?Catalogue bảng giá danh mục sản phẩm bóng đèn Led Philips ? mới cập nhật 2020♻️

08/04/2020 | 1518 |
0 Đánh giá

?Catalogue bảng giá danh mục sản phẩm bóng đèn Led Philips 2020♻️ ? Có gì mới?  Bạn là nhà thầu ? Là cửa hàng phân phối thiết bị điện ? Là nhân viên bảo trì điện cho các công trình, tòa nhà ? Hay bạn đang sỡ hữu một ngôi nhà sắp hoàn thiện đang cần hỗ trợ tư vấn kỹ thuật về hệ thống chiếu sáng ? Hoặc đơn giản bạn chỉ cần biết giá của một hãng chiếu sáng Tên Tuổi. Click xem ? bảng giá danh mục sản phẩm bóng đèn Led Philips ? mới cập nhật 2020♻️ có gì ?

? Bảng giá danh mục sản phẩm bóng đèn Led Philips ? mới cập nhật 2020♻️- khởi đầu cho các công trình chiếu sáng dân dụng hoàn mỹ.

Ngày nay ngành công nghiệp chiếu sáng đã góp một giá trị không nhỏ cho cuộc sống nhân loại,nếu như trước đây các thiế bị chiếu sáng chỉ cần ánh sáng,rồi mẩu mã đẹp, bền vậy đủ. Nhưng ở thời điểm công nghệ chúng ta dường như nó đã lỗi thời,không những thế giờ chúng ta còn muốn nó tinh gọn hơn,sang trọng và đẳng cấp hơn nữa cơ! 

Nếu đã sử dụng hẳn bạn biết là các sản phẩm Philips đã đáp ứng hầu hết nhu cầu này, Không những thế ,bảng giá danh mục sản phẩm bóng đèn Led Philips ? mới cập nhật 2020♻️ còn mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ khác.

Bạn là chuyên gia, thiết kế hệ thống chiếu sáng? Có bao giờ bạn tìm hiễu về điều này chưa ?:

 Ánh sáng chỉ là một phần của rất nhiều loại sóng điện từ trong không gian. Những loại sóng này có cả tần suất và chiều dài, hai giá trị này giúp phân biệt ánh sáng với những dạng năng lượng khác trên quang phổ điện từ. Và :

Từ thời kỳ sơ khai của văn minh đến thời gian gần đây, con người chủ yếu tạo ra ánh sáng từ lửa mặc dù đây là nguồn nhiệt nhiều hơn ánh sáng. Ở thế kỷ 21, chúng ta vẫn đang sử dụng nguyên tắc đó để sản sinh ra ánh sáng và nhiệt qua loại đèn nóng sáng. Chỉ trong vài thập kỷ gần đây, các sản phẩm chiếu sáng đã trở nên tinh vi và đa dạng hơn nhiều.

 

Theo ước tính, tiêu thụ năng lượng của việc chiếu sáng chiếm khoảng 20 – 45% tổng tiêu thụ năng lượng của một toà nhà thương mại và khoảng 3 – 10% trong tổng tiêu thụ năng lượng của một nhà máy công nghiệp. Hầu hệ́t những người sử dụng năng lượng trong công nghiệp và thương mại đều nhận thức được vấn đề tiết kiệm năng lượng trong các hệ thống chiếu sáng.

Thông thường có thể tiến hành tiết kiệm năng lượng một cách đáng kể chỉ với vốn đầu tư ít và một chút kinh nghiệm. Thay thế các loại đèn hơi thuỷ ngân hoặc đèn nóng sáng bằng đèn halogen kim loại hoặc đèn natri cao áp sẽ giúp giảm chi phí năng lượng và tăng độ chiếu sáng. Lắp đặt và duy trì thiết bị điều khiển quang điện, đồng hồ hẹn giờ và các hệ thống quản lý năng lượng cũng có thể đem lại hiệu quả tiết kiệm đặc biệt. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, cần phải xem xét việc sửa đổi thiết kế hệ thống chiếu sáng để đạt được mục tiêu tiết kiệm như mong đợi.

Lựa chọn thông minh - Hành trình cuộc sống

Cần hiểu rằng những loại đèn có hiệu suất cao không phải là yếu tố duy nhất đảm bảo một hệ thống chiếu sáng hiệu quả.Chưa hết bảng giá danh mục sản phẩm bóng đèn Led Philips ? mới cập nhật 2020♻️ còn mang đế cho bạn thông tin hữu ích về loại ánh sáng sao cho đôi mắt bạn được bảo vệ.

Giá ? Đèn đẹp lại sang, có ngang bằng giá ? hẳn đây là điều bạn quan tâm nhất ! Hãy vào bảng giá danh mục sản phẩm bóng đèn Led Philips ? mới cập nhật 2020♻️ để xem Philips hiệu chỉnh giá cả phù hợp cho từng dòng sản phẩm chuyên dụng như thế nào nhé . Nào,Let Go

Mua hàng ONLINE ngay để nhận được mức giá tốt nhất

Cùng chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19

HUTRACO địa chỉ nhà phân phối đèn Led Philips chính hãng uy tín trên toàn quốc

 

Hơn 10 năm phân phối đèn Philips chính hãng trên toàn quốc được các doanh nghiệp thương mại, nhà thầu, tư vấn thiết kế, cửa hàng tin tưởng và ủng hộ.

Sản phẩm đèn Led Philips đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và chủng loại đáp ứng cho bất kỳ nhu cầu chiếu sáng từ nhà ở, văn phòng, đường phố, nhà xưởng đến ô tô và bất kỳ nơi nào bạn muốn. Chúng tôi có mọi thứ bạn cần, cho dù bạn muốn tạo bầu không khí hoàn hảo cho không gian sống của mình, tạo năng lượng cho khu vực làm việc, khám phá cách thêm màu sắc vào không gian, làm đồ trang trí hay đơn giản là tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí hóa đơn cho gia đình. Bạn sẽ không còn gặp khó khăn khi chọn loại đèn phù hợp nhất. 

 

Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản hiểu rõ hơn về kỹ thuật và tính năng của mỗi sản phẩm. Do vậy, khi đến với Hutraco, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo.

 

100% sản phẩm HUTRACO cung cấp đều có chế độ bảo hành từ 1-5 năm với chất lượng vượt trội. Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chính hãng, xuất xứ (CO), cam kết chất lượng (CQ). Là một trong những nhà phân phối đèn Led hàng đầu tại Việt Nam, giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý với giá bán sỉ từ nhà phân phối.

 

 

HUTRACO - CÔNG TY PHÂN PHỐI ĐÈN PHILIPS CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ TẬN GỐC

Hơn 10 năm phân phối đèn Philips chính hãng toàn quốc

Nếu còn thắc mắc hoặc cần tư vấn cách lựa chọn đèn Led Philips sao cho hiệu quả và chất lượng.

>>Liên hệ ngay<<


Quét OA Zalo để đươc tư vấn hỗ trợ trong thời gian sớm nhất, nhận báo giá và Chiết khấu thương mại tại OA zalo Philips Lighting: https://zalo.me/4094057136864835210

  Quét OA Zalo để nhận báo giá và Chiết khấu thương mại tại OA zalo Philips Lighting: https://zalo.me/4094057136864835210

Quét OA Zalo để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng

 

Email: cskh@hutraco.vn 

Đ/c: 93 Lương Định Của, P. Bình An, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

Website: www.bongdenphilips.net |www.denphilips.vn |www.denledphilips.com

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website www.denledphilips.com

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận